Ford Maverick sẽ được xếp dưới Ranger và là mẫu bán tải mang khung gầm liền khối (uni-body) tương tự Hyundai Santa Cruz.
Sau mẫu bán tải chạy điện F-150 Lightning, Ford tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt của mẫu bán tải tiếp theo Maverick sẽ diễn ra vào ngày 8/6. Theo Ford, Maverick sẽ xếp dưới Ranger và mang cấu trúc khung gầm liền khối (uni-body) tương tự Hyundai Santa Cruz, Honda Ridgeline.
Sau mẫu bán tải chạy điện F-150 Lightning, Ford tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt của mẫu bán tải tiếp theo Maverick sẽ diễn ra vào ngày 8/6. Theo Ford, Maverick sẽ xếp dưới Ranger và mang cấu trúc khung gầm liền khối (uni-body) tương tự Hyundai Santa Cruz, Honda Ridgeline.
Sử dụng khung gầm liền khối cho thấy Maverick tập trung cho nhóm khách hàng đô thị, muốn một phương tiện chuyên chở hàng hoá và không quá chú trọng và khả năng off-road. Chính vì thế, xe sẽ có cấu hình dẫn động cầu trước, thay vì cầu sau như xe khung gầm rời và tuỳ chọn hai cầu. Ngoài ra, giá bán của Maverick được dự báo sẽ "dễ thở", khoảng 22.000 USD. Đoạn phim cho thấy Maverick có phiên bản XLT.
Theo một số nguồn tin, Maverick sẽ được chế tạo trên nền tảng Ford C2 cũng là nền tảng cho các mẫu xe như Escape, Kuga, Focus cũng như Bronco Sport. Các tùy chọn hệ thống truyền động được cho là tương tự như Bronco Sport, bao gồm động cơ xăng ba xi-lanh tăng áp dung tích 1,5 lít và bốn xi-lanh tăng áp dung tích 2,0 lít.
Với việc ra mắt xe điện F-150 Lightning và tới đây Ranger sẽ có thêm phiên bản chạy điện nên không ngoại trừ khả năng Maverick có thêm phiên bản điện hoá.
0 comments:
Post a Comment