Chủ xe Ấn Độ cho lừa kéo xe Ford đến đại lý biểu tình vì lỗi liên tục

Vị chủ nhân có hành động bất đắc dĩ này là anh Arjun Meena - một khách hàng mua xe Ford Endeavour ở Ấn Độ. Tại Việt Nam, mẫu xe tương đương với Ford Endeavour là Ford Everest.

Chủ xe Ford Endeavour cho lừa kéo xe lỗi đến đại lý. Ảnh:Cartoq

Anh đã mua chiếc Ford Endeavour lần đầu tiên vào năm 2016 nhưng không may mắn khi liên tục gặp phải nhiều trục trặc.

Sau đó, năm 2020, anh đổi sang một chiếc Ford Endeavour thứ 2 hoàn toàn mới nhưng vẫn tiếp tục gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ thống truyền động.

Arjun Meena cáo buộc rằng, hệ thống truyền động bị lỗi, hộp số không chuyển số nên chiếc Ford Endeavor đã đang chạy đã bị dừng giữa đường mà không có bất kỳ cảnh báo nào. Những bất tiện này khiến thời gian của Ford Endeavour ở đại lý còn nhiều hơn ở nhà của anh Arjun Meena .

Anh dự định sẽ biểu tình cùng con lừa của mình trong vòng 7 ngày. Thậm chí, có lúc bức xúc, anh này còn định châm lửa đốt chiếc xe ở ngay cổng đại lý bán chiếc Ford trên .

Chủ xe khẳng định ngay cả khi đã mang xe đến đại lý nhiều lần, họ vẫn không có phản hồi hay khắc phục được những sự cố mà anh gặp phải. Hoặc nếu có thì chỉ sau vài ngày sử dụng, chiếc xe lại phát sinh những vấn đề tương tự như cũ.

Hiện, hãng Ford tại Ấn Độ vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc trong video.

Xem video:

Đây không phải là vụ việc đầu tiên xảy ra ở Ấn Độ. Trước đây, cũng có các chủ xe khác của các thương hiệu như MG, Skoda, Jaguar hay Toyota Land Cruiser … đã từng làm những việc tương tự để thu hút sự chú ý và đòi lại công lý.

Thực tế, ở Ấn Độ, một phần lớn khách hàng không hài lòng về các sản phẩm mà họ đã mua mà nguyên nhân chủ yếu liên quan đến chất lượng, trong khi các hãng lại không giải quyết triệt để được các khiếu nại. Luật Bảo vệ quyền lợi khách hàng chưa thực sự hiệu quả đã dẫn đến việc kiện tụng thường mất rất nhiều năm.

Phương Ánh (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nguồn: https://baomoi.com/chu-xe-an-do-cho-lua-keo-xe-ford-den-dai-ly-bieu-tinh-vi-loi-lien-tuc/c/39930906.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/chu-xe-an-do-cho-lua-keo-xe-ford-den-dai-ly-bieu-tinh-vi-loi-lien-tuc/?feed_id=15&_unique_id=611e95996c326

Cho lừa kéo xe Ford đến đại lý biểu tình vì lỗi hộp số liên tục

Vị chủ nhân có hành động bất đắc dĩ này là anh Arjun Meena – một khách hàng mua xe Ford Endeavour ở Ấn Độ. Tại Việt Nam, mẫu xe tương đương với Ford Endeavour là Ford Everest.

Chủ xe Ford Endeavour cho lừa kéo xe lỗi đến đại lý. Ảnh:Cartoq

Anh đã mua chiếc Ford Endeavour lần đầu tiên vào năm 2016 nhưng không may mắn khi liên tục gặp phải nhiều trục trặc.

Sau đó, năm 2020, anh đổi sang một chiếc Ford Endeavour thứ 2 hoàn toàn mới nhưng vẫn tiếp tục gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ thống truyền động.

Arjun Meena cáo buộc rằng, hệ thống truyền động bị lỗi, hộp số không chuyển số nên chiếc Ford Endeavor đã đang chạy đã bị dừng giữa đường mà không có bất kỳ cảnh báo nào. Những bất tiện này khiến thời gian của Ford Endeavour ở đại lý còn nhiều hơn ở nhà của anh Arjun Meena .

Anh dự định sẽ biểu tình cùng con lừa của mình trong vòng 7 ngày. Thậm chí, có lúc bức xúc, anh này còn định châm lửa đốt chiếc xe ở ngay cổng đại lý bán chiếc Ford trên .

Chủ xe khẳng định ngay cả khi đã mang xe đến đại lý nhiều lần, họ vẫn không có phản hồi hay khắc phục được những sự cố mà anh gặp phải. Hoặc nếu có thì chỉ sau vài ngày sử dụng, chiếc xe lại phát sinh những vấn đề tương tự như cũ.

Hiện, hãng Ford tại Ấn Độ vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc trong video.

Xem video:

Đây không phải là vụ việc đầu tiên xảy ra ở Ấn Độ. Trước đây, cũng có các chủ xe khác của các thương hiệu như MG, Skoda, Jaguar hay Toyota Land Cruiser … đã từng làm những việc tương tự để thu hút sự chú ý và đòi lại công lý.

Thực tế, ở Ấn Độ, một phần lớn khách hàng không hài lòng về các sản phẩm mà họ đã mua mà nguyên nhân chủ yếu liên quan đến chất lượng, trong khi các hãng lại không giải quyết triệt để được các khiếu nại. Luật Bảo vệ quyền lợi khách hàng chưa thực sự hiệu quả đã dẫn đến việc kiện tụng thường mất rất nhiều năm.

Phương Ánh (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nguồn: https://ift.tt/2W7t1R4

Bài viết Cho lừa kéo xe Ford đến đại lý biểu tình vì lỗi hộp số liên tục đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/3j0m25C | Ford Everest

Cho lừa kéo xe Ford đến đại lý biểu tình vì lỗi hộp số liên tục

Vị chủ nhân có hành động bất đắc dĩ này là anh Arjun Meena - một khách hàng mua xe Ford Endeavour ở Ấn Độ. Tại Việt Nam, mẫu xe tương đương với Ford Endeavour là Ford Everest.

Chủ xe Ford Endeavour cho lừa kéo xe lỗi đến đại lý. Ảnh:Cartoq

Anh đã mua chiếc Ford Endeavour lần đầu tiên vào năm 2016 nhưng không may mắn khi liên tục gặp phải nhiều trục trặc.

Sau đó, năm 2020, anh đổi sang một chiếc Ford Endeavour thứ 2 hoàn toàn mới nhưng vẫn tiếp tục gặp phải các vấn đề liên quan đến hệ thống truyền động.

Arjun Meena cáo buộc rằng, hệ thống truyền động bị lỗi, hộp số không chuyển số nên chiếc Ford Endeavor đã đang chạy đã bị dừng giữa đường mà không có bất kỳ cảnh báo nào. Những bất tiện này khiến thời gian của Ford Endeavour ở đại lý còn nhiều hơn ở nhà của anh Arjun Meena .

Anh dự định sẽ biểu tình cùng con lừa của mình trong vòng 7 ngày. Thậm chí, có lúc bức xúc, anh này còn định châm lửa đốt chiếc xe ở ngay cổng đại lý bán chiếc Ford trên .

Chủ xe khẳng định ngay cả khi đã mang xe đến đại lý nhiều lần, họ vẫn không có phản hồi hay khắc phục được những sự cố mà anh gặp phải. Hoặc nếu có thì chỉ sau vài ngày sử dụng, chiếc xe lại phát sinh những vấn đề tương tự như cũ.

Hiện, hãng Ford tại Ấn Độ vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc trong video.

Xem video:

Đây không phải là vụ việc đầu tiên xảy ra ở Ấn Độ. Trước đây, cũng có các chủ xe khác của các thương hiệu như MG, Skoda, Jaguar hay Toyota Land Cruiser … đã từng làm những việc tương tự để thu hút sự chú ý và đòi lại công lý.

Thực tế, ở Ấn Độ, một phần lớn khách hàng không hài lòng về các sản phẩm mà họ đã mua mà nguyên nhân chủ yếu liên quan đến chất lượng, trong khi các hãng lại không giải quyết triệt để được các khiếu nại. Luật Bảo vệ quyền lợi khách hàng chưa thực sự hiệu quả đã dẫn đến việc kiện tụng thường mất rất nhiều năm.

Phương Ánh (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nguồn: https://baomoi.com/cho-lua-keo-xe-ford-den-dai-ly-bieu-tinh-vi-loi-hop-so-lien-tuc/c/39930906.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/cho-lua-keo-xe-ford-den-dai-ly-bieu-tinh-vi-loi-hop-so-lien-tuc/?feed_id=14&_unique_id=611e40361fff6

Jeep Grand Cherokee L sắp về Việt Nam, đắt gấp đôi Ford Explorer

Grand Cherokee L là mẫu SUV cỡ lớn đã lần đầu tiên được hãng Jeep ra mắt tại thị trường Mỹ vào hồi tháng 1 đầu năm nay. Dự kiến, đến cuối năm nay, mẫu SUV cỡ lớn Jeep Grand Cherokee L 2021 mới này sẽ chính thức về Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Ban đầu, Jeep Grand Cherokee L 2021 về Việt Nam sẽ chỉ có 2 phiên bản là Limited và Summit. “Trái tim” của mẫu xe này khi về Việt Nam là khối động cơ xăng V8, dung tích 5.7L, sản sinh công suất tối đa 357 mã lực tại tua máy 5.150 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 528 Nm tại tua máy 4.250 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Torqueflite 8HP70 do ZF sản xuất.

Là đối thủ cạnh tranh của Ford Explorer khi về Việt Nam, Jeep Grand Cherokee L 2021 sở hữu kích thước khá lớn. Theo đó, xe có chiều dài 5.204 mm, chiều rộng 2.149 mm, chiều cao 1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.091 mm. Chiều cao gầm của xe là 261 mm với hệ thống treo tiêu chuẩn và 320 mm với hệ thống treo khí nén.

Không chỉ tăng kích thước so với trước, Jeep Grand Cherokee L 2021 còn thay đổi đáng kể trong thiết kế ngoại thất. Lấy cảm hứng thiết kế từ xe concept Jeep Grand Wagoneer ra mắt vào năm ngoái, mẫu SUV này được trang bị nắp ca-pô nổi bật hơn và dốc xuống dưới, lưới tản nhiệt với 7 nan dọc nhỏ hơn, ngả về phía trước, hốc gió trung tâm cỡ lớn cũng như cụm đèn pha LED thanh mảnh.

Tiếp đến là nóc dốc dần về phía sau, cụm đèn hậu LED thanh mảnh kéo từ cửa cốp sang chắn bùn sau, nẹp mạ crôm trên cản sau và 2 ống xả hình ngũ giác. Ngoài ra, Jeep Grand Cherokee L 2021 còn có nẹp mạ crôm kéo dài từ cột A ra đuôi xe, ôm lấy kính sau. Với kích thước lớn, Jeep Grand Cherokee L 2021 sở hữu không gian nội thất 3 hàng ghế rộng rãi. Đằng sau ghế thứ 3 của Jeep Grand Cherokee L 2021 là khoang hành lý có thể tích 484 lít.

Nếu hàng ghế thứ 3 gập xuống, con số này sẽ tăng lên 1.328 lít. Thể tích tương ứng khi 2 hàng ghế sau gập xuống là 2.395 lít. Trước mặt người lái xuất hiện vô lăng tích hợp phím chức năng và bảng đồng hồ kỹ thuật số mới. Thêm vào đó là cụm điều khiển trung tâm mới, đi kèm núm xoay chuyển số thay cho cần số truyền thống.

Trên mặt táp-lô của xe xuất hiện màn hình cảm ứng, phục vụ hệ thống thông tin giải trí UConnect 5 mới nhất. Màn hình này hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto cũng như cung cấp mạng Wi-Fi 4G LTE. Ngoài ra, xe còn có đến 12 cổng USB-A và USA-C. Hiện chưa rõ trang bị của Jeep Grand Cherokee L 2021 tại Việt Nam.

Trong khi đó, Jeep Grand Cherokee L 2021 bản Limited tại Mỹ đi kèm vành nhôm 18 inch màu bạc hoặc 20 inch màu xám, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nhớ vị trí và ghế phụ lái chỉnh điện cũng như hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8,4 inch. Cao cấp hơn là bản Summit với vành nhôm 20 inch, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, ghế bọc da Nappa, ghế trước chỉnh điện 16 hướng, sưởi ấm, làm mát và mát-xa 5 chế độ, vô lăng ốp gỗ cũng như màn hình thông tin giải trí 10,1 inch tiêu chuẩn.

Riêng bản Summit còn có gói trang bị an toàn chủ động Active Driving Assist tiêu chuẩn, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và tự động đưa xe vào giữa làn đường. Tính năng nhận biết biển báo giao thông, hỗ trợ tránh va chạm ở giao lộ và hệ thống quan sát ban đêm, dùng cảm biến hồng ngoại để phát hiện người đi bộ cũng như động vật ở khoảng cách 200 m cũng chỉ dành cho bản Summit.

Hiện giá xe Jeep Grand Cherokee L 2021 tại Việt Nam vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, dự kiến mẫu SUV cỡ lớn thương hiệu Mỹ tại Việt Nam sẽ bán ra khoảng trên 5 tỷ đồng, tức là gấp đôi Ford Explorer.

Video: Xem chi tiết Jeep Grand Cherokee L 2021 mới.

Phương Thảo

Nguồn: https://ift.tt/3xZlEsm

Bài viết Jeep Grand Cherokee L sắp về Việt Nam, đắt gấp đôi Ford Explorer đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/3mglx9m | Ford Explorer

Jeep Grand Cherokee L sắp về Việt Nam, đắt gấp đôi Ford Explorer


Grand Cherokee L là mẫu SUV cỡ lớn đã lần đầu tiên được hãng Jeep ra mắt tại thị trường Mỹ vào hồi tháng 1 đầu năm nay. Dự kiến, đến cuối năm nay, mẫu SUV cỡ lớn Jeep Grand Cherokee L 2021 mới này sẽ chính thức về Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Ban đầu, Jeep Grand Cherokee L 2021 về Việt Nam sẽ chỉ có 2 phiên bản là Limited và Summit. "Trái tim" của mẫu xe này khi về Việt Nam là khối động cơ xăng V8, dung tích 5.7L, sản sinh công suất tối đa 357 mã lực tại tua máy 5.150 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 528 Nm tại tua máy 4.250 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Torqueflite 8HP70 do ZF sản xuất.

Là đối thủ cạnh tranh của Ford Explorer khi về Việt Nam, Jeep Grand Cherokee L 2021 sở hữu kích thước khá lớn. Theo đó, xe có chiều dài 5.204 mm, chiều rộng 2.149 mm, chiều cao 1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.091 mm. Chiều cao gầm của xe là 261 mm với hệ thống treo tiêu chuẩn và 320 mm với hệ thống treo khí nén.

Không chỉ tăng kích thước so với trước, Jeep Grand Cherokee L 2021 còn thay đổi đáng kể trong thiết kế ngoại thất. Lấy cảm hứng thiết kế từ xe concept Jeep Grand Wagoneer ra mắt vào năm ngoái, mẫu SUV này được trang bị nắp ca-pô nổi bật hơn và dốc xuống dưới, lưới tản nhiệt với 7 nan dọc nhỏ hơn, ngả về phía trước, hốc gió trung tâm cỡ lớn cũng như cụm đèn pha LED thanh mảnh.

Tiếp đến là nóc dốc dần về phía sau, cụm đèn hậu LED thanh mảnh kéo từ cửa cốp sang chắn bùn sau, nẹp mạ crôm trên cản sau và 2 ống xả hình ngũ giác. Ngoài ra, Jeep Grand Cherokee L 2021 còn có nẹp mạ crôm kéo dài từ cột A ra đuôi xe, ôm lấy kính sau. Với kích thước lớn, Jeep Grand Cherokee L 2021 sở hữu không gian nội thất 3 hàng ghế rộng rãi. Đằng sau ghế thứ 3 của Jeep Grand Cherokee L 2021 là khoang hành lý có thể tích 484 lít.

Nếu hàng ghế thứ 3 gập xuống, con số này sẽ tăng lên 1.328 lít. Thể tích tương ứng khi 2 hàng ghế sau gập xuống là 2.395 lít. Trước mặt người lái xuất hiện vô lăng tích hợp phím chức năng và bảng đồng hồ kỹ thuật số mới. Thêm vào đó là cụm điều khiển trung tâm mới, đi kèm núm xoay chuyển số thay cho cần số truyền thống.

Trên mặt táp-lô của xe xuất hiện màn hình cảm ứng, phục vụ hệ thống thông tin giải trí UConnect 5 mới nhất. Màn hình này hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto cũng như cung cấp mạng Wi-Fi 4G LTE. Ngoài ra, xe còn có đến 12 cổng USB-A và USA-C. Hiện chưa rõ trang bị của Jeep Grand Cherokee L 2021 tại Việt Nam.

Trong khi đó, Jeep Grand Cherokee L 2021 bản Limited tại Mỹ đi kèm vành nhôm 18 inch màu bạc hoặc 20 inch màu xám, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, nhớ vị trí và ghế phụ lái chỉnh điện cũng như hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8,4 inch. Cao cấp hơn là bản Summit với vành nhôm 20 inch, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, ghế bọc da Nappa, ghế trước chỉnh điện 16 hướng, sưởi ấm, làm mát và mát-xa 5 chế độ, vô lăng ốp gỗ cũng như màn hình thông tin giải trí 10,1 inch tiêu chuẩn.

Riêng bản Summit còn có gói trang bị an toàn chủ động Active Driving Assist tiêu chuẩn, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và tự động đưa xe vào giữa làn đường. Tính năng nhận biết biển báo giao thông, hỗ trợ tránh va chạm ở giao lộ và hệ thống quan sát ban đêm, dùng cảm biến hồng ngoại để phát hiện người đi bộ cũng như động vật ở khoảng cách 200 m cũng chỉ dành cho bản Summit.

Hiện giá xe Jeep Grand Cherokee L 2021 tại Việt Nam vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, dự kiến mẫu SUV cỡ lớn thương hiệu Mỹ tại Việt Nam sẽ bán ra khoảng trên 5 tỷ đồng, tức là gấp đôi Ford Explorer.

Video: Xem chi tiết Jeep Grand Cherokee L 2021 mới.

Phương Thảo

Nguồn: https://baomoi.com/jeep-grand-cherokee-l-sap-ve-viet-nam-dat-gap-doi-ford-explorer/c/39913545.epi#%7Ctimeline%7Cindex1 https://www.fordqb.com/jeep-grand-cherokee-l-sap-ve-viet-nam-dat-gap-doi-ford-explorer/?feed_id=13&_unique_id=611e07a433037

Bảng giá xe Ford tháng 8/2021: 4 sản phẩm giảm giá

Trong 8 này, khách hàng mua Ford Everest phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD, Titanium 2.0L AT 4×2, Sport 2.0AT 4×2 được giảm giá 20 triệu đồng.

Cả 3 phiên bản của Ford EcoSport đều được giảm 50 triệu đồng. Nếu tậu Ford Ranger phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4×4, XL 2.2L 4×4 MT, khách hàng được giảm 20 triệu đồng. Hai phiên bản của Ford Tourneo được giảm 30 triệu đồng.

Bảng giá xe Ford tháng 8/2021:

Ford EcoSport 2020:

Phiên bản 1.5L AT Trend: 603 triệu đồng.

Phiên bản 1.5L AT Titanium: 646 triệu đồng.

Phiên bản 1.0L AT Titanium: 686 triệu đồng.

Ford Ranger 2021.

Ford Everest 2021:

Phiên bản Trend 2.0L AT 4×2: 1,112 tỷ đồng.

Phiên bản Titanium 2.0L AT 4×2: 1,177 tỷ đồng.

Phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD: 1,399 tỷ đồng.

Phiên bản Ambiente 2.0L AT 4×2: 1,052 tỷ đồng.

Phiên bản Ambiente 2.0L MT 4×2: 999 triệu đồng.

Ford Everest Sport 2021: 1,112 tỷ đồng.

Ford Explorer: 1,999 tỷ đồng.

Ford Ranger 2021:

Phiên bản XL 2.2L MT 4×4: 616 triệu đồng.

Phiên bản XLS 2.2L 4×2 MT: 630 triệu đồng.

Phiên bản XLS 2.2L 4×2 AT: 650 triệu đồng.

Phiên bản LTD 2.0L 4X4 AT: 799 triệu đồng.

Phiên bản Wildtrak 2.0L – 4×4 AT Limited: 905 triệu đồng.

Phiên bản Wildtrak 2.0L – 4×4 AT: 925 triệu đồng.

Ford Ranger Raptor: 1,198 tỷ đồng.

Ford Transit:

Phiên bản tiêu chuẩn: 798 triệu đồng.

Phiên bản tiêu chuẩn – gói trang bị thêm: 805 triệu đồng.

Phiên bản cao cấp: 845 triệu đồng.

Ford Tourneo:

Phiên bản Trend: 999 triệu đồng.

Phiên bản Titanium: 1,069 tỷ đồng.

Ngọc Hân (Theo Ford)

Nguồn: https://ift.tt/3yLnxKe

Bài viết Bảng giá xe Ford tháng 8/2021: 4 sản phẩm giảm giá đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/37KebT5 | Ford Everest

Bảng giá xe Ford tháng 8/2021: 4 sản phẩm giảm giá

Trong 8 này, khách hàng mua Ford Everest phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD, Titanium 2.0L AT 4x2, Sport 2.0AT 4x2 được giảm giá 20 triệu đồng.

Cả 3 phiên bản của Ford EcoSport đều được giảm 50 triệu đồng. Nếu tậu Ford Ranger phiên bản Wildtrak 2.0L AT 4x4, XL 2.2L 4x4 MT, khách hàng được giảm 20 triệu đồng. Hai phiên bản của Ford Tourneo được giảm 30 triệu đồng.

Bảng giá xe Ford tháng 8/2021:

Ford EcoSport 2020:

Phiên bản 1.5L AT Trend: 603 triệu đồng.

Phiên bản 1.5L AT Titanium: 646 triệu đồng.

Phiên bản 1.0L AT Titanium: 686 triệu đồng.

Ford Ranger 2021.

Ford Everest 2021:

Phiên bản Trend 2.0L AT 4x2: 1,112 tỷ đồng.

Phiên bản Titanium 2.0L AT 4x2: 1,177 tỷ đồng.

Phiên bản Titanium 2.0L AT 4WD: 1,399 tỷ đồng.

Phiên bản Ambiente 2.0L AT 4x2: 1,052 tỷ đồng.

Phiên bản Ambiente 2.0L MT 4x2: 999 triệu đồng.

Ford Everest Sport 2021: 1,112 tỷ đồng.

Ford Explorer: 1,999 tỷ đồng.

Ford Ranger 2021:

Phiên bản XL 2.2L MT 4x4: 616 triệu đồng.

Phiên bản XLS 2.2L 4x2 MT: 630 triệu đồng.

Phiên bản XLS 2.2L 4x2 AT: 650 triệu đồng.

Phiên bản LTD 2.0L 4X4 AT: 799 triệu đồng.

Phiên bản Wildtrak 2.0L - 4x4 AT Limited: 905 triệu đồng.

Phiên bản Wildtrak 2.0L - 4x4 AT: 925 triệu đồng.

Ford Ranger Raptor: 1,198 tỷ đồng.

Ford Transit:

Phiên bản tiêu chuẩn: 798 triệu đồng.

Phiên bản tiêu chuẩn - gói trang bị thêm: 805 triệu đồng.

Phiên bản cao cấp: 845 triệu đồng.

Ford Tourneo:

Phiên bản Trend: 999 triệu đồng.

Phiên bản Titanium: 1,069 tỷ đồng.

Ngọc Hân (Theo Ford)

Nguồn: https://baomoi.com/bang-gia-xe-ford-thang-8-2021-4-san-pham-giam-gia/c/39885789.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/bang-gia-xe-ford-thang-8-2021-4-san-pham-giam-gia/?feed_id=12&_unique_id=611994369e25e

Danh sách những mẫu xe bán chậm tháng 7: Sự xuất hiện bất ngờ của cựu vương phân khúc MPV

Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi Toyota Innova đã từng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV trong nhiều năm, cho đến tận thời điểm Mitsubishi Xpander gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018. Sau khoảng 3 năm, vị thế của Toyota Innova đã hoàn toàn thay đổi, thị phần đã bị Xpander gần như chiếm trọn.

Như vậy, với doanh số 41 xe bán ra trong tháng qua, Toyota Innova lần đầu lọt top xe bán chậm ở vị trí thứ 7. Đứng cùng vị trí này còn có mẫu Toyota Prado với doanh số tương đương.

Danh sách những mẫu xe bán chậm tháng 7

Vị trí đầu tiên của bảng danh sách thuộc về Suzuki Ciaz và Honda Accord với cùng doanh số 5 xe bán ra. Vị trí thứ 2 thuộc về Isuzu D-Max và Ford Tourneo với 6 xe bán ra. Đây đều là những cái tên quen thuộc trong danh sách này.

Kia Rondo xếp vị trí thứ 3 với 10 xe bán ra trong tháng qua. Hiện tại, xe chỉ phân phối ra thị trường 2 phiên bản là Rondo 2.0 GMT giá 559 triệu đồng và Rondo 2.0 Deluxe giá 655 triệu đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ Isuzu mu-X đứng ở vị trí thứ 4 với doanh số 19 xe bán ra. Vị trí thứ 5 thuộc về Suzuki Ertiga khi đạt doanh số 20 xe.

Mazda BT-50 thế hệ mới hiện đã xuất hiện tại Việt Nam

Vị trí thứ 6 và 7 trong danh sách đều có 2 mẫu xe xếp chung. Cụ thể, Kia Sedona và Mazda BT-50 cùng bán được 36 xe, đứng ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, Toyota Innova và Toyota Prado cùng bán được 41 xe trong tháng 7, bán chậm thứ 7 toàn thị trường.

Mitsubishi Pajero Sport đạt được doanh số 42 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách xe bán chậm. Hai mẫu xe chia nhau vị trí thứ 9 và thứ 10 lần lượt là Mazda 6 với 46 xe bán ra; Honda Hr-V với 49 xe bán ra.

Bởi Tư Vũ, 1 giờ trước

Nguồn: https://ift.tt/2UifrtI

Bài viết Danh sách những mẫu xe bán chậm tháng 7: Sự xuất hiện bất ngờ của cựu vương phân khúc MPV đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/3ASKbkL | Ford Tourneo

Danh sách những mẫu xe bán chậm tháng 7: Sự xuất hiện bất ngờ của cựu vương phân khúc MPV

Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi Toyota Innova đã từng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV trong nhiều năm, cho đến tận thời điểm Mitsubishi Xpander gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2018. Sau khoảng 3 năm, vị thế của Toyota Innova đã hoàn toàn thay đổi, thị phần đã bị Xpander gần như chiếm trọn.

Như vậy, với doanh số 41 xe bán ra trong tháng qua, Toyota Innova lần đầu lọt top xe bán chậm ở vị trí thứ 7. Đứng cùng vị trí này còn có mẫu Toyota Prado với doanh số tương đương.

Danh sách những mẫu xe bán chậm tháng 7

Vị trí đầu tiên của bảng danh sách thuộc về Suzuki Ciaz và Honda Accord với cùng doanh số 5 xe bán ra. Vị trí thứ 2 thuộc về Isuzu D-Max và Ford Tourneo với 6 xe bán ra. Đây đều là những cái tên quen thuộc trong danh sách này.

Kia Rondo xếp vị trí thứ 3 với 10 xe bán ra trong tháng qua. Hiện tại, xe chỉ phân phối ra thị trường 2 phiên bản là Rondo 2.0 GMT giá 559 triệu đồng và Rondo 2.0 Deluxe giá 655 triệu đồng.

Mẫu SUV 7 chỗ Isuzu mu-X đứng ở vị trí thứ 4 với doanh số 19 xe bán ra. Vị trí thứ 5 thuộc về Suzuki Ertiga khi đạt doanh số 20 xe.

Mazda BT-50 thế hệ mới hiện đã xuất hiện tại Việt Nam

Vị trí thứ 6 và 7 trong danh sách đều có 2 mẫu xe xếp chung. Cụ thể, Kia Sedona và Mazda BT-50 cùng bán được 36 xe, đứng ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, Toyota Innova và Toyota Prado cùng bán được 41 xe trong tháng 7, bán chậm thứ 7 toàn thị trường.

Mitsubishi Pajero Sport đạt được doanh số 42 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách xe bán chậm. Hai mẫu xe chia nhau vị trí thứ 9 và thứ 10 lần lượt là Mazda 6 với 46 xe bán ra; Honda Hr-V với 49 xe bán ra.

Bởi Tư Vũ, 1 giờ trước

Nguồn: https://baomoi.com/danh-sach-nhung-mau-xe-ban-cham-thang-7-su-xuat-hien-bat-ngo-cua-cuu-vuong-phan-khuc-mpv/c/39862535.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/danh-sach-nhung-mau-xe-ban-cham-thang-7-su-xuat-hien-bat-ngo-cua-cuu-vuong-phan-khuc-mpv/?feed_id=11&_unique_id=6116481e0c99f

MPV ở Việt Nam đang khó bán dù giảm giá mạnh

Tháng 7 vừa qua là tháng giảm doanh số của nhiều mẫu xe trên thị trường. Riêng với các dòng xe MPV tình trạng còn khó khăn hơn khi gần như toàn bộ các mẫu xe còn bán được hàng chỉ duy trì mức bằng 25% so với tháng trước.

Toàn thị trường tháng qua chỉ bán được 546 xe MPV. Những mẫu xe thường không bán được hàng như Honda Odyssey tiếp tục không có doanh số trong tháng 7. Toyota có 2 mẫu MPV không bán được hàng là Alphard và Avanza. Tính tổng từ đầu năm đến nay, những mẫu xe này có doanh số lần lượt là 38 xe và 32 xe.

Nếu tính theo tỷ lệ doanh số duy trì được trong tháng 7, cao nhất thị trường thuộc về Mitsubishi Xpander. Trong tháng qua, mẫu xe này đã bán được tổng 433 xe mọi phiên bản. Tuy nhiên gần như tất cả những xe này đều là xe nhập khẩu. Chỉ có 16 xe thuộc diện lắp ráp trong nước được bán trong tháng qua. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trên thị trường được hãng duy trì cả lắp ráp trong nước và nhập khẩu. Doanh số của xe trong tháng 7 chỉ bằng 58% so với tháng 6.

Mức giảm doanh số nặng nề nhất thuộc về Toyota Innova. Mẫu xe này và Xpander được coi là 2 trường hợp đối lập trên thị trường xe. Xpander đã soán ngôi đứng đầu thị trường của Innova từ 2020. Trong khi giá xe của Mitsubishi rẻ hơn, chỉ bằng 2 phần 3, trang bị nhiều chức năng, thiết kế hiện đai, thực dụng với khách hàng. Thì Innova vẫn duy trì triết lý thiết kế cũ, ít trang bị, định hướng cụ thể đến những người làm dịch vụ. Chưa kể đến giá bán của phiên bản cao cấp đã chạm tới mức gần 1 tỷ đồng khiến cho chiếc xe ngày càng “mất lòng” khách hàng. Trong tháng 6, Innova đã bán được 199 xe thì đến tháng 7 doanh số chỉ còn 41 xe.

Kia Sedona trong tháng 7 có doanh số bằng 36% tháng 6 với 36 xe. Chiếc MPV này không phải là xe thuộc phân khúc bình dân. Nhưng những trang bị và tiện nghi của xe được nhiều người dùng cho rằng đáng với giá tiền. Hành khách trên xe có không gian rộng rãi, hàng ghế giữa còn là ghế VIP có thể làm mát, sưởi, massage. Các trang bị trên xe đều hướng tới mục tiêu phục vụ hành khách. Một số thông tin cho rằng chiếc xe này sẽ có phiên bản mới về Việt Nam trong thời gian cuối năm nên việc giảm doanh số của xe một phần cũng từ tâm lý chờ phiên bản mới của khách hàng.

Kia Rondo.

Suzukia Ertiga và Kia Rondo dù vẫn có khách hàng nhưng kể từ khi ra mắt, 2 mẫu xe luôn có doanh số thấp hơn các lựa chọn khác. Ertiga trong tháng chỉ bán được 20 chiếc trong khi Kia Rondo hơn là hơn 10 xe.

Doanh số thấp nhất thị trường tháng 7 là Ford Tourneo, đây cũng là một mẫu xe MPV có mức giá tiền tỷ. Tuy nhiên những trang bị của xe được coi là thấp hơn giá tiền. Trước đó, từ tháng 6, đã có thông tin cho biết Ford Việt Nam sẽ “khai tử” dòng xe này do nhu cầu du lịch câu cấp trong nước đang giảm, đây cũng là đối tượng chính dòng xe này hướng tới.

Tùng Linh

Nguồn: https://ift.tt/3CCmoXX

Bài viết MPV ở Việt Nam đang khó bán dù giảm giá mạnh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/3fVD9DD | Ford Tourneo