10 công năng không nên bỏ lỡ với Ford Everest

Ford Everest là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi.

Được trang bị nhiều công nghệ thông minh cùng ngoại hình mạnh mẽ và thu hút, Everest là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn để di chuyển trong thành phố và các chuyến đi xa. Có thể bạn chưa biết, hãy cùng điểm qua 10 điều không nên bỏ lỡ trên chiếc Everest yên tĩnh, mạnh mẽ nhưng cũng rất tinh tế dưới đây.

1. Tính năng Thông minh vượt trội: Everest được trang bị các công nghệ ưu việt như định vị vệ tinh, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau (PDC) kết hợp với camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường để giúp bạn lái xe ổn định.

2.Tính năng an toàn chủ động: Trên các phiên bản giới hạn, Everest được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh chủ động khẩn cấp (AEB). Những tính năng này được thiết kế để đánh giá tình trạng giao thông phía trước, từ đó đưa ra các tín hiệu cảnh báo nếu thấy có nguy cơ va chạm với các phương tiện giao thông cũng như người đi bộ. Trong trường hợp nguy cơ va chạm cao và tài xế không kịp phản ứng, chiếc xe thậm chí có thể hỗ trợ bằng cách tự động phanh xe trong vòng 3 giây.

3. Khả năng kéo đáng nể: Ford Everest luôn sẵn sàng cho mọi thử thách, dù bạn dùng chiếc xe trong công việc, để chuyển nhà, hay kéo rơ-moóc trong những kỳ nghỉ, Everest sẽ luôn mang đến cho bạn và gia đình cảm giác tự tin với sức kéo lên tới 3.000 kg và tải trọng lên đến 757kg.

4. Sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu: Chiếc Everest có thể chinh phục mọi loại địa hình chỉ với một núm xoay chỉnh chế độ vận hành. Dưới sự hỗ trợ của hệ thống kiểm soát địa hình trên các phiên bản Ford Everest 4WD, người lái có thể điều chỉnh các chế độ để tối đa khả năng bám đường và ổn định của chiếc xe trên địa hình bùn, cỏ, cát, đá hay đường bằng.

5. Khả năng vận hànhvượt trội: Phiên bản Everest 4WD có thể dễ dàng vượt qua vùng nước sâu tới 800 mm nhờ khoảng sáng gầm cao 200 mm. Đặc biệt, việc trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát đổ đèo cũng sẽ giúp việc lên và xuống dốc cao trở nên vô cùng dễ dàng.

6. Nội lực mạnh mẽ: Vì một phiên bản khó có thể phù hợp cho mọi mục đích sử dụng, tại Việt Nam, Ford Everest đã được trang bị 2 tùy chọn động cơ dầu diesel Bi-Turbo Diesel 2.0L trên phiên bản cao cấp Titanium 4x4 và Turbo Diesel 2.0L trên các phiên Titanium 4x2 và Sport được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, cùng với đó là hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD).

7. Thoải mái tối đa: Mọi phiên bản của Ford Everest tại Việt Nam đều được trang bị bảy chỗ ngồi với không gian nội thất được thiết kế thông minh để mang đến cho chủ xe mọi thứ cần thiết cùng cảm giác thoải mái. Với hàng ghế thứ ba gập điện trên phiên bản Titanium, việc chuyển đổi công năng giữa không gian dành cho hàng hóa và hành khách trở nên dễ dàng.

8. Chìa khóa thông minh và tính năng đá mở cốp: Thay vì phải mò mẫm tìm chìa khóa xe, chiếc Everest có thể được mở khóa dễ dàng nhờ chức năng chìa khóa thông minh và bộ khởi động bằng nút bấm. Khi có chìa khóa trong túi, chủ xe có thể dễ dàng vào cabin xe và không cần bấm hay sử dụng chìa. Và khi có chìa khóa trong khoang xe, việc khởi động xe cũng vô cùng đơn giản thông qua nút bấm, thay vì sử dụng chìa khóa cơ truyền thống.

Với hệ thống cảm biến thông minh được trang bị ở cửa hậu, Ford Everest sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều, đặc biệt là khi bạn đang mang đầy ắp đồ trên cả hai tay - chuẩn bị cho một chuyến đi dài ngày cùng gia đình, hay khi bùn hoặc bụi bẩn đang dính đầy trên cánh cửa sau hành trình mưa bão. Chỉ cần đá nhẹ chân vào khoảng không bên dưới cản sau, hệ thống cảm biến sẽ tự động mở và đóng cửa hậu.

9. Không gian tràn ngập ánh sáng: Everest mang tới những trải nghiệm tuyệt vời dưới bầu trời trong xanh với cửa sổ trời toàn cảnh, chiếm gần 50% diện tích nóc xe của Everest, tấm chắn nắng trên trần xe cũng có thể được điều chỉnh hoàn toàn bằng điện.

10. Đa dạng sự lựa chọn: Với các lựa chọn màu sắc từ đen tuyền tới trắng tuyết, hay sắc đỏ Sunset, diện mạo thu hút của Ford Everest có thể làm hài lòng mọi khách hàng với nhiều sở thích khác nhau. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có thể lựa chọn các phiên bản Ford Everest với các gam màu ánh kim (metalic) như xám Meteor, ghi vàng, bạc, hay xanh thiên thanh. Tất cả đều được tôn lên với bộ mâm xe hợp kim kích thước 20 inch.

Minh Quang

Nguồn: https://baomoi.com/10-cong-nang-khong-nen-bo-lo-voi-ford-everest/c/39998952.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/10-cong-nang-khong-nen-bo-lo-voi-ford-everest/?feed_id=21&_unique_id=61261a13a6e09

Khoảnh khắc Ford Escape 'drift' như phim hành động khi đổ đèo


4 liên quanGốc

Camera hành trình đã ghi lại cảnh chiếc Ford Escape 'drift như phim hành động' khi đổ đèo ở Hòa Bình khiến nhiều người thót tim.

Video: MXH Facebook

Ford Escape drift trên đường đèo, suýt ‘chạm mặt’ xe tải

Tình huống xảy ra tại đèo Đá Trắng trên tuyên QL6, thuộc địa phận huyện Mai Châu (Hòa Bình) vào khoảng 6h37 sáng 22/8, được camera hành trình của xe tải đi ngược chiều ghi lại.

Xem video:

Tại một khúc dốc cua, chiếc Ford Escape màu bạc mang BKS Hà Nội đi khá nhanh, sau đó không hiểu vì lý do gì đã “drift”, xoay 360 độ trên đường. Rất may, chiếc xe này không bị va chạm với lan can đường và cách đầu chiếc xe tải có gắn camera hành trình chỉ gần 1 mét. Ngay sau đó, chiếc xe này đã tiếp tục di chuyển bình thường.

Tình huống giao thông khá nguy hiểm này sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút được nhiều sự chú ý. Đa số nhận định rằng, chiếc xe Escape đã đi quá nhanh ở đoạn đường dốc, sau đó phanh gấp khiến chiếc xe bị xoay.

Nguyễn Hoàng (Nguồn video: Oto+)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nguồn: https://ift.tt/3yfrDsY

Bài viết Ford Escape drift trên đường đèo, suýt ‘chạm mặt’ xe tải đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/3jcORvF | Ford Escape

Ford Escape drift trên đường đèo, suýt 'chạm mặt' xe tải


Tình huống xảy ra tại đèo Đá Trắng trên tuyên QL6, thuộc địa phận huyện Mai Châu (Hòa Bình) vào khoảng 6h37 sáng 22/8, được camera hành trình của xe tải đi ngược chiều ghi lại.

Xem video:

Tại một khúc dốc cua, chiếc Ford Escape màu bạc mang BKS Hà Nội đi khá nhanh, sau đó không hiểu vì lý do gì đã "drift", xoay 360 độ trên đường. Rất may, chiếc xe này không bị va chạm với lan can đường và cách đầu chiếc xe tải có gắn camera hành trình chỉ gần 1 mét. Ngay sau đó, chiếc xe này đã tiếp tục di chuyển bình thường.

Tình huống giao thông khá nguy hiểm này sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút được nhiều sự chú ý. Đa số nhận định rằng, chiếc xe Escape đã đi quá nhanh ở đoạn đường dốc, sau đó phanh gấp khiến chiếc xe bị xoay.

Nguyễn Hoàng (Nguồn video: Oto+)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!


Nguồn: https://baomoi.com/ford-escape-drift-tren-duong-deo-suyt-cham-mat-xe-tai/c/39979305.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/ford-escape-drift-tren-duong-deo-suyt-cham-mat-xe-tai/?feed_id=19&_unique_id=6125ecb3c372f

Ford Explorer ST 2021 từ hơn 1,2 tỷ đồng được trang bị những gì?

Đối với những người muốn một chiếc Explorer có vẻ ngoài thể thao như ST nhưng giá bán hợp lý hơn, Ford có cung cấp phiên bản ST-Line mới bán ra mềm hơn khá nhiều so với Ford Explorer ST 2022 mới tới 7.570 USD (tương đương khoảng 172,5 triệu đồng).

Mức giá xe Ford Explorer ST 2022 mới hiện đang bán ra từ 53.415 USD (khoảng 1,21 tỷ đồng) với cấu hình dẫn động cầu sau và 55.415 USD (khoảng 1,26 tỷ đồng) với tùy chọn AWD.

Về sức mạnh, dù dùng hệ dẫn động nào thì mẫu xe SUV Ford Explorer ST 2022 cũng được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.0L và hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm.

Hiện Ford chỉ công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Explorer ST AWD 2022 với 13,07 lít / 100 km đường đô thị và 9,8 lít / 100 km đường cao tốc.

Được đặt giữa XLT và Limited, phiên bản Explorer ST-Line sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn ST một chút, xe cũng có sẵn với dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Tuy nhiên, Explorer ST-Line chỉ dùng động cơ EcoBoost 2.3L và số tự động 10 cấp, cho công suất 300 mã lực.

Ford Explorer ST-Line 2022 sở hữu bộ mâm 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt sơn đen và hệ thống đèn tối màu khiến nhiều người dễ nhầm thành Explorer ST nếu chỉ nhìn thoáng qua.

Ở bên trong, chiếc SUV được trang bị vô lăng thể thao có sưởi, ghế trước có sưởi và bọc ghế mới có đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Cũng liên quan đến bản cập nhật mới nhất của Ford Explorer, phiên bản Explorer King Ranch và Explorer Platinum hiện đều có hệ truyền động 400 mã lực tiêu chuẩn, cùng gói công nghệ hiện đại gồm dàn âm thanh B&O 14 loa, màn hình cảm ứng 10,1 inch và lựa chọn hàng ghế thứ 2 kiểu ghế thuyền trưởng hoặc băng ghế (miễn phí).

Video: Ford Explorer ST 2022: SUV mạnh nhất lịch sử của Ford.

Nguyễn Chung

Nguồn: https://ift.tt/3mvGe1r

Bài viết Ford Explorer ST 2021 từ hơn 1,2 tỷ đồng được trang bị những gì? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/386md98 | Ford Explorer

Ford Explorer ST 2021 từ hơn 1,2 tỷ đồng được trang bị những gì?


Đối với những người muốn một chiếc Explorer có vẻ ngoài thể thao như ST nhưng giá bán hợp lý hơn, Ford có cung cấp phiên bản ST-Line mới bán ra mềm hơn khá nhiều so với Ford Explorer ST 2022 mới tới 7.570 USD (tương đương khoảng 172,5 triệu đồng).

Mức giá xe Ford Explorer ST 2022 mới hiện đang bán ra từ 53.415 USD (khoảng 1,21 tỷ đồng) với cấu hình dẫn động cầu sau và 55.415 USD (khoảng 1,26 tỷ đồng) với tùy chọn AWD.

Về sức mạnh, dù dùng hệ dẫn động nào thì mẫu xe SUV Ford Explorer ST 2022 cũng được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.0L và hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm.

Hiện Ford chỉ công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Explorer ST AWD 2022 với 13,07 lít / 100 km đường đô thị và 9,8 lít / 100 km đường cao tốc.

Được đặt giữa XLT và Limited, phiên bản Explorer ST-Line sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn ST một chút, xe cũng có sẵn với dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Tuy nhiên, Explorer ST-Line chỉ dùng động cơ EcoBoost 2.3L và số tự động 10 cấp, cho công suất 300 mã lực.

Ford Explorer ST-Line 2022 sở hữu bộ mâm 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt sơn đen và hệ thống đèn tối màu khiến nhiều người dễ nhầm thành Explorer ST nếu chỉ nhìn thoáng qua.

Ở bên trong, chiếc SUV được trang bị vô lăng thể thao có sưởi, ghế trước có sưởi và bọc ghế mới có đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Cũng liên quan đến bản cập nhật mới nhất của Ford Explorer, phiên bản Explorer King Ranch và Explorer Platinum hiện đều có hệ truyền động 400 mã lực tiêu chuẩn, cùng gói công nghệ hiện đại gồm dàn âm thanh B&O 14 loa, màn hình cảm ứng 10,1 inch và lựa chọn hàng ghế thứ 2 kiểu ghế thuyền trưởng hoặc băng ghế (miễn phí).

Video: Ford Explorer ST 2022: SUV mạnh nhất lịch sử của Ford.

Nguyễn Chung

Nguồn: https://baomoi.com/ford-explorer-st-2021-tu-hon-1-2-ty-dong-duoc-trang-bi-nhung-gi/c/39973081.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/ford-explorer-st-2021-tu-hon-12-ty-dong-duoc-trang-bi-nhung-gi/?feed_id=18&_unique_id=61238a181d241

Ford Explorer 2022 thêm phiên bản mới, mạnh mẽ và thể thao

Ford Explorer ST 2022 mới ra mắt có giá bán khoảng 49.000 USD (khoảng 1,12 tỷ đồng), trang bị động cơ EcoBoost V6 3.0L, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm.

Ford Explorer 2022 ra mắt, thêm phiên bản ST thể thao và mạnh mẽ hơn

Với những khách hàng muốn sở hữu chiếc Ford Explorer thể thao nhưng giá bán hợp lý hơn có thể lựa chọn phiên bản ST-Line định vị nằm giữa XLT và Limited có giá 41.430 USD (khoảng 944 triệu đồng) hoặc ST-Enthusiast giá 44.005 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

Tất cả các phiên bản đều có sẵn với dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian AWD. Hiện Ford chỉ công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Explorer ST AWD 2022 với 13,07 lít/100 km đường đô thị và 9,8 lít/100 km đường cao tốc.

Ford Explorer ST Line có giá bán rẻ hơn ST nhưng công suất chỉ 300 mã lực, thấp hơn so với 400 mã lực của ST

Tuy nhiên, Explorer ST-Line chỉ dùng động cơ EcoBoost 2.3L và số tự động 10 cấp, cho công suất 300 mã lực.

Xe được trang bị bộ mâm 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt sơn đen và đèn ngoại thất tối màu khiến người xem dễ nhầm lẫn với phiên bản ST.

Ghế trên ST-Line trang trí đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật

Bên trong cabin ST-Line, xe trang bị vô-lăng kiểu thể thao tích hợp sưởi, ghế trước có sưởi và ghế ngồi bọc chỉ khâu màu đỏ.

Ngoài ra, hiện, phiên bản Explorer King Ranch và Explorer Platinum 2022 đều có hệ truyền động 400 mã lực tiêu chuẩn.

Tất cả các phiên bản đều có cùng gói công nghệ hiện đại gồm: dàn âm thanh B&O 14 loa, màn hình cảm ứng 10,1 inch và lựa chọn hàng ghế thứ 2 kiểu ghế thuyền trưởng hoặc băng ghế.

Xem thêm một số hình ảnh của Ford Explorer 2022 ST:

Hiểu Lam

Nguồn: https://ift.tt/3j5eoa6

Bài viết Ford Explorer 2022 thêm phiên bản mới, mạnh mẽ và thể thao đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/384mgSN | Ford Explorer

Ford Explorer 2022 thêm phiên bản mới, mạnh mẽ và thể thao


Ford Explorer ST 2022 mới ra mắt có giá bán khoảng 49.000 USD (khoảng 1,12 tỷ đồng), trang bị động cơ EcoBoost V6 3.0L, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 563 Nm.

Ford Explorer 2022 ra mắt, thêm phiên bản ST thể thao và mạnh mẽ hơn

Với những khách hàng muốn sở hữu chiếc Ford Explorer thể thao nhưng giá bán hợp lý hơn có thể lựa chọn phiên bản ST-Line định vị nằm giữa XLT và Limited có giá 41.430 USD (khoảng 944 triệu đồng) hoặc ST-Enthusiast giá 44.005 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

Tất cả các phiên bản đều có sẵn với dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian AWD. Hiện Ford chỉ công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của Explorer ST AWD 2022 với 13,07 lít/100 km đường đô thị và 9,8 lít/100 km đường cao tốc.

Ford Explorer ST Line có giá bán rẻ hơn ST nhưng công suất chỉ 300 mã lực, thấp hơn so với 400 mã lực của ST

Tuy nhiên, Explorer ST-Line chỉ dùng động cơ EcoBoost 2.3L và số tự động 10 cấp, cho công suất 300 mã lực.

Xe được trang bị bộ mâm 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt sơn đen và đèn ngoại thất tối màu khiến người xem dễ nhầm lẫn với phiên bản ST.

Ghế trên ST-Line trang trí đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật

Bên trong cabin ST-Line, xe trang bị vô-lăng kiểu thể thao tích hợp sưởi, ghế trước có sưởi và ghế ngồi bọc chỉ khâu màu đỏ.

Ngoài ra, hiện, phiên bản Explorer King Ranch và Explorer Platinum 2022 đều có hệ truyền động 400 mã lực tiêu chuẩn.

Tất cả các phiên bản đều có cùng gói công nghệ hiện đại gồm: dàn âm thanh B&O 14 loa, màn hình cảm ứng 10,1 inch và lựa chọn hàng ghế thứ 2 kiểu ghế thuyền trưởng hoặc băng ghế.

Xem thêm một số hình ảnh của Ford Explorer 2022 ST:

Hiểu Lam

Nguồn: https://baomoi.com/ford-explorer-2022-them-phien-ban-moi-manh-me-va-the-thao/c/39966521.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/ford-explorer-2022-them-phien-ban-moi-manh-me-va-the-thao/?feed_id=17&_unique_id=61230930f3f33

Ford Explorer 2022 có phiên bản dẫn động cầu sau mạnh 400 mã lực

Dù đã ra mắt được hơn 2 năm nhưng Ford vẫn muốn chiều lòng khách hàng bằng một phiên bản mới của Explorer. Sau nhiều lần úp mở, Ford Explorer bản dẫn động cầu sau đã ra mắt.

Lấy tên gọi Explorer ST, mức giá để sở hữu mẫu xe này là 49.000 USD. Sự góp mặt của Ford Explorer ST nâng tổng số phiên bản của Explorer tại Mỹ lên con số 7, đứng đầu Explorer Platinum.

Ford Explorer ST sử dụng động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 562 Nm. Hộp số tự động loại 10 cấp.

Ra mắt sau nhưng bề ngoài Explorer ST không thay đổi nhiều so với các phiên bản khác.

Ford chưa đưa ra bất kỳ thông số về hiệu năng vận hành cho phiên bản cầu sau nhưng có thể, Explorer ST sẽ chậm hơn do lực kéo bị hao hụt nhiều hơn.

Thực tế, ngoài Explorer ST, Ford còn phát triển thêm 2 biến thể là ST-Line và ST Enthusiast. Trong đó, Ford Explorer ST-Line có mức giá thấp nhất, 41.430 USD (định vị nằm giữa XLT và Limited) tiếp đó là ST-Enthusiast giá 44.005 USD.

Không có động cơ 3.0L, thay vào đó Ford ST-Line được trang bị động cơ tăng áp 2.3L công suất 300 mã lực cùng hộp số 10 cấp. Hệ dẫn động cầu sau và bốn bánh đều được trang bị dưới dạng tùy chọn.

Xe được trang bị vành 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt màu đen và đèn ngoại thất tối màu khiến người xem dễ nhầm lẫn với ST đầu bảng. Bên trong, xe có vô-lăng kiểu thể thao tích hợp sưởi, ghế ngồi được bọc chỉ khâu màu đỏ. Hàng ghế trước có sưởi.

Một số tính năng, tiện nghi tiêu biểu như dàn âm thanh 12 loa của Bang & Olufsen, hệ thống định vị điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, camera 360 độ, gương hậu chống chói, gói trang bị hỗ trợ lái xe Ford CoPilot360 Assist.

Đình Phong

Carscoops

Nguồn: https://ift.tt/3Daynfi

Bài viết Ford Explorer 2022 có phiên bản dẫn động cầu sau mạnh 400 mã lực đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Ford Quảng Bình.



from WordPress https://ift.tt/385ENOx | Ford Explorer

Ford Explorer 2022 có phiên bản dẫn động cầu sau mạnh 400 mã lực


Dù đã ra mắt được hơn 2 năm nhưng Ford vẫn muốn chiều lòng khách hàng bằng một phiên bản mới của Explorer. Sau nhiều lần úp mở, Ford Explorer bản dẫn động cầu sau đã ra mắt.

Lấy tên gọi Explorer ST, mức giá để sở hữu mẫu xe này là 49.000 USD. Sự góp mặt của Ford Explorer ST nâng tổng số phiên bản của Explorer tại Mỹ lên con số 7, đứng đầu Explorer Platinum.

Ford Explorer ST sử dụng động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 562 Nm. Hộp số tự động loại 10 cấp.

Ra mắt sau nhưng bề ngoài Explorer ST không thay đổi nhiều so với các phiên bản khác.

Ford chưa đưa ra bất kỳ thông số về hiệu năng vận hành cho phiên bản cầu sau nhưng có thể, Explorer ST sẽ chậm hơn do lực kéo bị hao hụt nhiều hơn.

Thực tế, ngoài Explorer ST, Ford còn phát triển thêm 2 biến thể là ST-Line và ST Enthusiast. Trong đó, Ford Explorer ST-Line có mức giá thấp nhất, 41.430 USD (định vị nằm giữa XLT và Limited) tiếp đó là ST-Enthusiast giá 44.005 USD.

Không có động cơ 3.0L, thay vào đó Ford ST-Line được trang bị động cơ tăng áp 2.3L công suất 300 mã lực cùng hộp số 10 cấp. Hệ dẫn động cầu sau và bốn bánh đều được trang bị dưới dạng tùy chọn.

Xe được trang bị vành 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt màu đen và đèn ngoại thất tối màu khiến người xem dễ nhầm lẫn với ST đầu bảng. Bên trong, xe có vô-lăng kiểu thể thao tích hợp sưởi, ghế ngồi được bọc chỉ khâu màu đỏ. Hàng ghế trước có sưởi.

Một số tính năng, tiện nghi tiêu biểu như dàn âm thanh 12 loa của Bang & Olufsen, hệ thống định vị điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, camera 360 độ, gương hậu chống chói, gói trang bị hỗ trợ lái xe Ford CoPilot360 Assist.

Đình Phong

Carscoops

Nguồn: https://baomoi.com/ford-explorer-2022-co-phien-ban-dan-dong-cau-sau-manh-400-ma-luc/c/39958293.epi#%7Ctimeline%7Cindex0 https://www.fordqb.com/ford-explorer-2022-co-phien-ban-dan-dong-cau-sau-manh-400-ma-luc/?feed_id=16&_unique_id=6121dcc8a6afd